กรุณารอสักครู่

TH EN
 

ขอเชิญชวนท่านผู้ประกอบการเข้าร่วมสมัครประกวดรางวัลธุรกิจอาเซียน ประจำปี 2018 (ASEAN Business Award 2018)

19 มิถุนายน 2561 2,588

เรียน ท่านสมาชิก สสว. และผู้ประกอบการ SMEs ที่สนใจ

          สำนักงานส่งเสริมวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม (สสว.) ขอเชิญชวนท่านผู้ประกอบการเข้าร่วมสมัครประกวดรางวัลธุรกิจอาเซียน ประจำปี 2018 (ASEAN Business Award 2018)

          งานประกวดรางวัล ASEAN Business Award 2018 นี้ มีการจัดเป็นประจำทุกปีมาอย่างต่อเนื่อง โดยสภาที่ปรึกษาธุรกิจอาเซียน (ASEAN Business Advisory Council) เป็นการประกวดรางวัลเพื่อสรรหาสุดยอดธุรกิจ SMEs ของภูมิภาคอาเซียน จากสาขาอุตสาหกรรมต่างๆ เพื่อแสดงถึงศักยภาพ ความพร้อมในการดำเนินธุรกิจ และเป็นการส่งเสริมให้ผู้ประกอบการของอาเซียนเป็นที่รู้จักของทั่วโลก

ทั้งนี้ ประเภทของรางวัลมีหลายสาขา อาทิ รางวัลธุรกิจที่มีศักยภาพโดดเด่นรายสาขา (Outstanding Performance Priority Integration Sectors) รางวัลธุรกิจ SMEs ยอดเยี่ยม (SME Excellence) รางวัลผู้ประกอบการรุ่นเยาว์ (Young Entrepreneur) รางวัลผู้ประกอบการสตรี (Women Entrepreneur) รางวัลธุรกิจสังคมยั่งยืน (Sustainable Social Enterprise) และ รางวัลธุรกิจครอบครัว (Family Business) เป็นต้น

ท่านสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติม เกี่ยวกับการประกวดและประเภทของรางวัลในสาขาต่างๆ ได้ที่เว็บไซต์ https://www.aseanbac2018.org/asean-business-award/ 

สำหรับท่านผู้ประกอบการที่สนใจสมัครเข้าร่วมการประกวดสามารถ download ใบสมัครได้ที่เว็บไซต์ https://www.aseanbac2018.org/nomination/ โดยโปรดกรอกรายละเอียดในใบสมัคร และส่งให้แก่สภาที่ปรึกษาธุรกิจอาเซียน (ASEAN Business Advisory Council) ที่ accessasean@sbf.org.sg ตั้งแต่วันนี้ ถึง วันที่ 31 กรกฎาคม 2561

หมายเหตุ

โปรดส่งสำเนาไปรษณีย์อิเล็คทรอนิกส์ใบสมัครของท่านให้แก่ สสว. ที่ teerana@sme.go.th และ attanisa@sme.go.th เพื่อความสะดวกต่อการติดตามผลการสมัครของท่าน