กรุณารอสักครู่

TH EN
 

Bengaluru Tech Summit ครั้งที่ 23 หรือ BTS2020

19 ตุลาคม 2563 1,345


Department of Electronics, Information Technology สาธารณรัฐอินเดีย มีกำหนดจะจัดการประชุม Bengaluru Tech Summit ครั้งที่ 23 หรือ BTS2020 ผ่านช่องทางออนไลน์ ระหว่างวันที่ 19-21 พฤศจิกายน 2563
ซึ่งการประชุม BTS2020 เป็นเวทีแลกเปลี่ยนองค์ความรู้และข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับเทคโนโลยีอิเล็กทรอนิกส์ ธุรกิจสตาร์ทอัพ และแนวโน้ม โอกาส และความก้าวหน้าทางนวัตกรรมของภาคอุตสาหกรรมภายใต้หัวข้อ “NEXT IS NOW” ซึ่งนำเสนอแนวคิดการมองไปข้างหน้าผ่านบทบาทของเทคโนโลยีปัจจุบันที่จะมีบทบาทต่อการสรรหาแนวทางใหม่ๆพัฒนาต่อยอดอุตสาหกรรมไปสู่อนาคต กิจกรรมในงานจะแบ่งเป็น 3 ส่วนได้แก่:
  • การประชุมหารือในประเด็นต่างๆ เช่นเทคโนโลยีสารสนเทศและเทคโนโลยีสมัยใหม่ เทคโนโลยีชีวภาพ และความก้าวหน้าในการรับมือกับการระบาดของโรคติดเชื้อ อิเล็กทรอนิกส์ และธุรกิจสตาร์ทอัพ
  • การจัดแสดงนิทรรศการในหัวข้อข้างต้น
  • การเจรจาธุรกิจ (Business-to-Business – B2B) ผ่านระบบออนไลน์ และการประชาสัมพันธ์เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่
ที่ประชุมมีกำหนดจะเปิดตัวกลุ่มพันธมิตร India Innovation Alliance ซึ่งมีสมาชิกจากรัฐต่างๆ ของอินเดียที่ให้ความสำคัญกับเทคโนโลยีอุบัติใหม่และระบบนิเวศธุรกิจ (Business Ecosystem) ของสาตร์ทอัพอินเดียเข้าร่วม ในฐานะส่วนหนึ่งของกลุ่มพันธมิตร Global Innovation Alliance ซึ่งมีสมาชิก 20 ประเทศทั่วโลก เช่นสหรัฐฯ  สหราชอาณาจักร แคนาดา เยอรมนี สิงคโปร์ ฟินแลนด์ ญี่ปุ่น และอิสราเอล
การประชุม BTS2020 คาดว่าจะสามารถดึงดูดผู้เข้าร่วมงานกว่า 20,000 คน แบ่งเป็นผู้เข้าร่วมจากภาคธุรกิจในอุตสาหกรรมเทคโนโลยีสารสนเทศและเทคโนโลยีชีวภาพ ผู้เชี่ยวชาญด้านเทดโนโลยีผู้กำหนดนโยบาย นักวิจัยกว่า 5,000 คน รวมทั้งนักศึกษา ตัวแทนบริษัทสตาร์ทอัพชั้นนำ วิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม (SMEs) และผู้เข้าร่วมทั่วไป
ผู้สนใจสามารถสมัครเข้าร่วมได้จนถึงวันที่ 16 พฤศจิกายน 2563 ผ่านทางเว็บไซต์ https://www.bengalurutechsummit.com


Tag : bts2020 , SME , OSMEP , สสว , startup