กรุณารอสักครู่

TH EN
 

ขอเชิญเข้าร่วมอบรมสัมมนาออนไลน์ หัวข้อ “โครงการส่งเสริมความรู้ด้านบริหารความเสี่ยงอัตราแลกเปลี่ยน และสนับสนุนเอสเอ็มอีที่ทำการค้าระหว่างประเทศ” โดย EXAC by EXIM

25 มกราคม 2564 1,552

เปิดอบรมพรุ่งนี้แล้ว รีบสมัครด่วน!!!
รอบวันอังคารที่ 26 ม.ค. 64 เวลา 14.00-16.00 น.

โครงการอบรมสัมมนาออนไลน์ “โครงการส่งเสริมความรู้ด้านบริหารความเสี่ยงอัตราแลกเปลี่ยน และสนับสนุนเอสเอ็มอีที่ทำการค้าระหว่างประเทศ” โดยจะเพิ่มการอบรมสัมมนาออนไลน์ ผ่านทาง Facebook Fanpage : EXAC by EXIM Bank อีก 8 ครั้ง  จึงขอเชิญชวนผู้ประกอบการเอสเอ็มอี ที่ประกอบธุรกิจนำเข้าและส่งออกเข้าร่วมอบรมสัมมนา

ทั้งนี้ผู้ประกอบการที่มีคุณสมบัติตามที่กำหนดและเข้าร่วมการอบรมครบตามงื่อนไข จะได้รับสิทธิประโยชน์โอกาสทดลองใช้  FX Options ฟรี! ในวงเงินสูงถึง 100,000 บาท แบ่งเป็นการประกันค่าเงิน 80,000 บาทต่อราย และช่วยค่าธรรมเนียมการค้าระหว่างประเทศ 20,000 บาทต่อราย

ผู้ที่สนใจสามารถติดตามรายละเอียด และลงทะเบียนเข้าร่วมอบรมสัมมนาออนไลน์ หรือ   e-Learning ฟรี! ได้ที่ https://www.exim.go.th/th/Trainins/Open-Training/fxOption3.aspx เปิดรับสมัครแล้ววันนี้ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ศูนย์ความเป็นเลิศด้านการค้า, ธนาคารเพื่อการส่งออกและนำเข้าแห่งประเทศไทย โทร. 02 271 3700 ต่อ 3537
 

โครงการส่งเสริมความรู้ด้านบริหารความเสี่ยงอัตราแลกเปลี่ยนและสนับสนุน SME ที่ทำการค้าระหว่างประเทศ

​             btnRegister_s-(6).png อบรมสัมมนาออนไลน์ FX OPTIONS ผ่าน ช่องทาง FaceBook 

             btnRegister_s-(9).png ​อบรมสัมมนาแบบ E-learning