กรุณารอสักครู่

TH EN
 

ขอเชิญเข้าร่วมงานนิทรรศการและการประชุมนานาชาติด้านสิ่งทอเทคนิค ครั้งที่ ๙ (9th International Exhibition and Conference on Technical Textiles)

17 มีนาคม 2564 1,195

กระทรวงสิ่งทออินเดียร่วมกับสภาหอการค้าและอุตสาหกรรมอินเดีย (FICCI) มีกำหนดจะจัดงานนิทรรศการและการประชุมนานาชาติด้านสิ่งทอเทคนิค ครั้งที่ ๙ (9th International Exhibition and Conference on Technical Textiles หรือ Technotex 2021) ระหว่างวันที่ ๑๗ - ๑๙ มีนาคม ๒๕๖๔ ผ่านแพลตฟอร์มออนไลน์ BIKE

งานแสดงสินค้าดังกล่าวมีวัตถุประสงค์เพื่อแสดงศักยภาพและโอกาสทางการค้า การลงทุนและการสร้างคุณค่าในธุรกิจสิ่งทอเทคนิคของประเทศอินเดีย รวมถึงการสร้างเครือข่ายในประเทศ และต่างประเทศระหว่างสถาบันต่างๆ กับผู้เกี่ยวข้องกับอุตสาหกรรมสิ่งทอเทคนิค เพื่อให้สอดรับรับนโยบาย Make in India ที่ได้จัดให้สิ่งทอเทคนิคเป็นวาระแห่งชาติ (National Technical Textile Mission - NTTM)

โดยภายในงานจะมีกิจกรรมผ่านระบบออนไลน์ เช่น การจัดแสดงสินค้าสิ่งทอเทคนิคด้านต่าง ๆ อาทิ ด้านสิ่งทอทางการแพทย์ สิ่งทอในยานยนต์ สิ่งทออุตสาหกรรม สิ่งทอเชิงนิเวศ และสิ่งทอบรรจุภัณฑ์ รวมทั้งมีการเสวนา จับคู่ธุรกิจ และเปิดตัวสินค้าและผลิตภัณฑ์ โดยการจัดงานในปีที่ผ่านมามีผู้เข้าร่วมจัดแสดงจากต่างประเทศกว่า ๖0 บริษัท และผู้เข้าร่วมงานกว่า ๗,000 คน จากหลายภาคส่วน เช่น หน่วยงานภาครัฐ ภาคธุรกิจ และวิชาการ

ผู้ที่สนใจสามารถศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับงานและลงทะเบียนเข้าร่วมได้ที่เว็บไซต์ www.technotexindia.in หรือติดต่อ Mr.Amit Kakkar ตำแหน่ง FICCI Deputy Director ได้ทางไปรษณีย์อิเล็กทรอนิกส์ amit.kakkar@ficci.com

ชมโบรชัวร์ประชาสัมพันธ์งานได้ที่ http://www.technotexindia.in/pdf/brochure2021.pdf