กรุณารอสักครู่

TH EN
 

ขอเชิญเข้าร่วมทำแบบสำรวจออนไลน์ ภายใต้หัวข้อ

25 พฤษภาคม 2564 1,385

เรียน ท่านผู้ประกอบการวิสาหกิจขนาดกลาง ขนาดย่อม และรายย่อย

ด้วย สำนักงานส่งเสริมวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม (สสว.) ร่วมกับอาเซียน และหน่วยงาน GlobalRusTrade ของประเทศรัสเซีย ซึ่งเป็นผู้ให้บริการ B2B platform สำหรับ cross-border e-commerce มีแผนการดำเนินงานเพื่อขอสำรวจความคิดเห็นต่อปัญหาและอุปสรรคต่อการส่งเสริมและพัฒนาผู้ประกอบการวิสาหกิจขนาดกลาง ขนาดย่อมและรายย่อยหญิงในปัจจุบัน 

การสำรวจความคิดเห็นในครั้งนี้ เป็นกิจกรรมภายใต้ความร่วมมือระหว่างอาเซียนและประเทศรัสเซีย โดยผลการสำรวจที่ได้จะถูกนำไปใช้ประกอบในการพิจารณาเพื่อดำเนินงานโครงการและกิจกรรมสำหรับการสร้างเครือข่ายที่เกี่ยวข้องระหว่างอาเซียนและรัสเซียต่อไปในอนาคต

ในการนี้ สสว. ขอเรียนเชิญท่านผู้ประกอบการวิสาหกิจขนาดกลาง ขนาดย่อมและรายย่อยหญิง ทั้งที่เป็นเจ้าของกิจการ เป็นหุ่นส่วน หรืออยู่ในระดับผู้บริหาร/ผู้จัดการของกิจการ เข้าร่วมทำแบบสำรวจ (ภาษาอังกฤษ) แบบออนไลน์ในระบบ google form ภายใต้หัวข้อ "A Questionnaire: Key barriers to the Development of Women's Entrepreneurship; for Russia and ASEAN Women Entrepreneurs Network project" ตามลิ้งค์ต่อไปนี้

https://forms.gle/ZeTasfJuSkRycdco6

ทั้งนี้ การเข้าร่วมทำแบบสอบถามครั้งนี้ จะหมดเขตเข้าร่วมภายในวันที่ 15 กรกฎาคม 2564 สสว. จึงขอความกรุณาท่านผู้ประกอบการที่สนใจ เข้าร่วมทำแบบสอบถามภายในระยะเวลาดังกล่าว