กรุณารอสักครู่
TH EN
 

ขอเชิญเข้าร่วมการสัมมนาออนไลน์หัวข้อ การสนับสนุนผู้ประกอบการ SMEs ไทยสู่ยุคดิจิทัลท่ามกลาง COVID-19

11 สิงหาคม 2564 2,692

สำนักงานส่งเสริมวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม (สสว.) ร่วมกับสภาธุรกิจสหรัฐ-อาเซียน (US-ASEAN Business Council) ขอเชิญผู้ประกอบการ SME และผู้ที่สนใจ เข้าร่วมฟังการสัมมนา (ผ่านระบบออนไลน์ โดยใช้แอพพลิเคชั่น Zoom) ในหัวข้อ “การสนับสนุนผู้ประกอบการ SMEs ไทยสู่ยุคดิจิทัลท่ามกลาง COVID-19” (SME Webinar in Thailand: Supporting Thailand SMEs’ Digitalization Amid COVID-19) ในวันอังคารที่ 31 สิงหาคม 2564 เวลา 09.00 - 12.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย)

ท่านจะได้รับข้อมูลเกี่ยวกับมาตรการช่วยเหลือของภาครัฐ รวมไปถึงรายละเอียด เคล็ดลับ และตัวช่วยในการพัฒนาทักษะเทคโนโลยีดิจิทัลของท่าน เพื่อปรับใช้ในการดำเนินธุรกิจฝ่าวิกฤตโรคระบาดโควิด-19 จากวิทยากรผู้ทรงคุณวุฒิที่มีประสบการณ์มากมายเกี่ยวข้องกับการใช้เทคโนโลยีดิจิทัลในการช่วยให้ดำเนินธุรกิจได้อย่างมีประสิทธิภาพ

ท่านที่สนใจเข้าร่วมรับฟังการสัมมนา สามารถลงทะเบียนเข้าร่วมงานได้ที่ http://bit.ly/THSMEWebinar โดยหลังจากที่ท่านได้ทำการลงทะเบียนแล้ว ท่านจะได้รับไปรษณีย์อิเล็คทรอนิกส์ยืนยันการเข้าร่วม พร้อมพาสเวิร์ด และลิ้งค์สำหรับใช้เข้าร่วมการสัมมนา

[ การสัมมนาออนไลน์นี้ไม่มีค่าใช้จ่าย และบรรยายเป็นภาษาไทยตลอดการสัมมนา ]

หมายเหตุ

ท่านสามารถดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น Zoom ได้โดยตรงจากลิ้งค์ https://zoom.us/download หรือสามารถดาวน์โหลดผ่านแอพพลิเคชั่นสโตร์บนอุปกรณ์พกพาของท่านได้ทั้งระบบ iOS และระบบ Android

ทั้งนี้ หากท่านต้องการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ นายติรณะ ภราดร์นุวํฒน์ ที่ไปรษณีย์อิเลคทรอนิกส์ teerana@sme.go.th




โครงการอื่นๆ